SES E-OFFICE

1. GIỚI THIỆU SES E-OFFICE  - VĂN PHÒNG ĐIỆN TỬ

   Văn phòng điện tử là một phần mềm tích hợp đầy đủ các ứng dụng, chức năng phục vụ nhu cầu quản lý, xử lý hồ sơ công việc, trao đổi thông tin, điều hành nội bộ, khởi tạo và quản lý văn bản tài liệu, công văn,… Nhằm mục đích thay thế và hiện đại hóa các phương thức quản lý thông tin truyền thống.

   Mọi công văn, giấy tờ, đề xuất, báo cáo đều được khởi tạo, phê duyệt và lưu trữ trên một nền tảng tập trung trực tuyến giúp nhà lãnh đạo dễ dàng giải quyết các đơn từ mọi lúc mọi nơi ngay trên điện thoại di động.

2. ƯU ĐIỂM

  • Tạo môi trường làm việc hiện đại;
  • Có thể giải quyết công việc từ xa;
  • Tiết kiệm thời gian, chi phí;
  • Tăng năng suất lao động;
  • Dễ dàng tương tác, trao đổi;
  • Dễ điều hành;
  • Chi phí đầu tư thấp;
  • Dễ dàng kiểm soát công việc.

3. TÍNH NĂNG SES E-OFFICE

  • Giảm thời gian xử lý, trao đổi, tăng năng suất lao động;
  • Đảm bảo tính liên thông dữ liệu, giảm tối đa các rủi ro;
  • Hệ thống thông tin dữ liệu tập trung, dễ kiểm soát;
  • Thông tin an toàn, bảo mật cao;
  • Có các công cụ hỗ trợ công việc;
  • Phân luồng công việc;
  • Có các module tiện ích;
  • Phân cấp bộ phận;
  • Báo cáo tiến độ công việc.

4. GIÁ SES E-OFICE

( Liên hệ )

5. LIÊN HỆ

Email: info@sesgroup.vn
Hotline: 0832 567 667 , Tel: 088 9595 333

 

Thông tin liên hệ:      

CÔNG TY TNHH SES GROUP
Address: 110 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0888 966 668
Email: hoanggiang@sesgroup.vn
Website: https://sesgroup.vn

Xin cảm ơn!