SES CRM

Nếu như bạn là một doanh nghiệp có lượng khách hàng trực tuyến lớn hoặc đang có nhu cầu nghiên cứu, mở rộng tiếp thị, thì hệ thống CRM là thứ tốt nhất để làm điều đó. Vậy CRM là gì? CRM làm được gì trong giải pháp quản lý mối quan hệ khách hàng? Giải pháp này tăng năng xuất và hiệu quả kinh doanh như thế nào? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài này.

1. GIỚI THIỆU CRM

    CRM là tên viết tắt của Customer Relationship Management, có nghĩa là “ quản lý mối quan hệ khách hàng”. đây là hệ thống phần mềm tích hợp nhiều chức năng dùng để quản lý tất cả các liên hệ và tương tác với khách hàng và khách hàng tiềm năng nhằm cải thiện mối quan hệ kinh doanh. hệ thống phần mềm CRM là một công cụ rất quan trọng trong kinh doanh của các doanh nghiệp.

    Theo nhiều nhiên cứu chỉ ra rằng, việc giữ chân khách hàng cũ, tạo dựng mỗi quan hệ khách hàng thân thiết sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tăng hiệu quả kinh doanh gấp nhiều lần, giảm chi phí tìm kiếm và thu hút khách hàng mới. Giảm lượng khai thác nhóm khách hàng mục tiêu cũng tạo ra một môi tường nhiều tiềm năng và bền vững hơn.

    Giải pháp hệ thống quản lý mối quan hệ khách hàng CRM là giải pháp ứng dụng phần mềm CRM như một chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp nhằm tăng năng suất và hiệu quả kinh doanh qua tiếp cận và giao tiếp với khách hàng, thu hút khách hàng tiềm năng để nâng cao trải nghiệm của họ.

    Dịch vụ CRM doanh nghiệp của SES Group là một trong những dịch vụ quản lý mối quan hệ khách hàng hiệu quả với đầy đủ chức năng và khả năng tùy biến cao phù hợp với từng doanh nghiệp

2. LỢI ÍCH CỦA HỆ THỐNG CRM

  • Cải thiện tương tác của khách hàng;
  • Cải thiện dịch vụ khách hàng;
  • Tăng doanh số bán hàng;
  • Tiết kiệm thời gian và chi phí;
  • Cải thiện việc tổ chức thông tin;
  • Nâng cao khả năng truyền đạt thông tin;
  • Tự động hóa công việc hằng ngày;
  • CRM giúp mang lại hiểu quả cao trong làm việc nhóm;
  • Giúp lưu trữ lượng thông tin khách hàng khổng lồ;
  • Quản lí tốt mối quan hệ với khách hàng;
  • Đi sâu vào đánh giá và phân tích dữ liệu;
  • Giúp tăng doanh thu;
  • Quản trị năng suất làm việc của nhân viên;
  • Cải thiện hoạt động truyển thông, quảng cáo của daonh nghiệp;
  • Giảm chi phí bán hàng, tiếp thị.

3. TÍNH NĂNG DỊCH VỤ CRM CỦA SES GROUP

  • Tùy chỉnh và theo dõi các giai đoạn giao dịch trong quy tình hằng ngày
  • Theo dõi hoạt động hằng ngày
  • Quản lý công việc
  • Hỗ trợ theo dõi hiệu quả kênh truyền thông
  • Quản lý khách hàng;
  • Phân tích dữ liệu khách hàng;
  • Marketing tự động;
  • Hỗ trợ bán hàng;
  • Báo cáo doanh số
  • Tích hợp đa kênh;
  • Quản lý công việc;
  • Hệ thống quản lý;
  • Dễ dàng tích hợp ERP.

4. BẢNG GIÁ

( Liên hệ để nhận giá )

5. LIÊN HỆ

Email: info@sesgroup.vn
Hotline: 0832 567 667 , Tel: 088 9595 333

 

Thông tin liên hệ:      

CÔNG TY TNHH SES GROUP
Address: 110 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0888 966 668
Email: hoanggiang@sesgroup.vn
Website: https://sesgroup.vn

Xin cảm ơn!