E-OFFICE - CÔNG CỤ QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP

SES E-OFFICE – CÔNG CỤ QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP THỜI ĐẠI 4.0

Ngày nay với sự hiện đại và phát triển công nghệ số. Máy móc và phầm mềm đã dần thay thế công việc của con người. Đa số hoạt động công việc hay cuộc sống hằng ngày đều có sự hiện diện của những con robot thông minh. Đặc biệt, tình hình dịch bệnh covid ngày càng phát triển, diễn biến ngày càng phức tạp. Doanh nghiệp là thành phần chịu ảnh hưởng tương đối lớn. Nhiều chỉ thị của nhà nước đưa ra buộc doanh nghiệp phải lựa chọn hình thức làm việc tại nhà, hạn chế tiếp xúc để đảm bảo an toàn.

Tuy nhiên, khi làm việc từ xa sẽ gây ra nhiều vấn đề cho doanh nghiệp, và đòi hỏi doanh nghiệp phải có một cách điều hành khác, để giúp cho hoạt động quản trị diễn ra trôi chảy.

SES E-office được xem như một văn phòng điện tử thu nhỏ mà ở đó công ty nắm bắt mọi thứ trong tầm mắt và tầm tay của mình. Nó mang đến một phong cách làm việc hoàn toàn mới, khi những nội dung thực hiện và xử lý công việc đã trở nên không còn giới hạn về không gian và thời gian thực hiện.

Lợi ích đem lại khi bạn sử dụng SES E-office:

  • Đối với lãnh đạo: Điều hành mọi lúc, mọi nơi; quản lý công việc của cá nhân, phòng ban, quản lý các công việc đã giao, xem tiến độ công việc; ….
  • Đối với văn thư: các hoạt động nghiệp vụ hành chính như: việc soạn thảo văn bản, trình ký, ký CA được thực phát hành và chuyển tiếp online trên hệ thống, lưu trữ văn bản dễ dàng không cần phải in ấn,….
  • Đối với nhân viên: Nắm bắt nhanh chóng các công việc được giao; dễ dàng quản lý , tra cứu các công việc được giao hoặc đang xử lý…

Trên đây là những tính năng cơ bản mà SES E-office mang lại. Có thể nói trong bối cảnh dịch bênh covid-19 diễn biến ngày càng phức tạp, thì SES E-office là giải pháp an toàn và hiểu quả nhất cho doanh nghiệp,giúp cho hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp đảm bảo được tính liên tục, nhanh chóng.

Gợi ý bài đăng