VĂN PHÒNG ĐIỆN TỬ - E OFFICE

VĂN PHÒNG ĐIỆN TỬ - E OFFICE

E-office hay văn phòng điện tử vẫn còn là một khái niệm xa lạ đối với hầu hết người Việt Nam. Đây là một phần mềm quản lý văn phòng áp dụng công nghệ cao, được tạo ra bởi các công ty phần mềm, và chạy trên nền tảng web. Phần mềm tích hợp đầy đủ các tính năng như quản lý, trao đổi và giải quyết công việc. Nhằm mục đích, hiện đại hóa quản trị doanh nghiệp thay cho phương thức truyện thống.

CÁC LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ SES – E OFFICE

  • Quản lý lịch làm việc, nhắc việc, giao việc qua mạng: lên lịch làm việc ca nhân, giao việc cho nhân viên cấp dưới, ghi và tự động ghi nhật ký công việc
  • Quản lý các thông báo chung: Tạo lập, xoá bỏ các hòm thư thông báo chung cho toàn cơ quan, từng phòng ban hay cho từng nhóm, gửi thông báo, nội quy, kết luận giao bạn…
  • Duyệt bài viết cho các trang web: Cung cấp tính năng duyệt bài viết về nội dung và hình thức. Phù hợp với các cơ quan có trang Web, các toà soạn báo, nó được sử dụng để duyệt các bài viết trước khi đưa lên Website hay đăng báo. 
  • Quản lý gửi nhận email, chia sẻ file: Hệ thống tích hợp các tiện ích phổ biến nhất của mạng máy tính như gửi nhận email, gửi tài liệu trực tiếp tránh bị lây nhiễm virus khi chia sẻ tài liệu bằng share ổ đĩa.
  • Video conference, chatting: Ngoài việc trao đổi thông tin bằng email, hệ thống còn cung cấp khả năng trao đổi trực tiếp với nhau bằng hình ảnh, âm thanh, tạo lập các cuộc hội thảo từ xa (Teleconference), các cuộc hội thoại theo nhóm.
  • Hệ thống notify: Chủ động thông báo cho cho người sử dụng biết khi có thông tin quan trọng. Có thể thông báo qua di động nếu phát hiện người sử dụng không ngồi trước máy tính.
  • Hệ thống phân quyền: Phần mềm được thiết kế cho nhiều lớp người sử dụng khác nhau trong cùng một cơ quan. Với từng đối tượng sử dụng, tùy thuộc vào mức quyền được đặt bởi quản trị viên hệ thống mà người sử dụng có thể có những quyền hạn khác nhau đối với từng loại dữ 
    liệu.
  • Quản lý, trình duyệt công văn đến: Văn thư chuyển đến người phân phối công văn, chuyển lên lãnh đạo xin ý kiến chỉ đạo, chuyển đến các lãnh đạo đơn vị, các lãnh đạo đơn vị có thể chuyển đến chuyên viên cấp dưới của mình, hoặc chuyển trực tiếp đến chuyên viên để giải quyết.

Thông tin liên hệ hỗ trợ tư vấn     

CÔNG TY TNHH SES GROUP

Address: 110 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh.

Hotline: 0888 966 668

Email: hoanggiang@sesgroup.vn

Gợi ý bài đăng