PHẦN MỀM CRM

PHẦN MỀM CRM

Phần mềm CRM là phần mềm quản trị quan hệ khách hàng. Nó hoạt động như một kho lưu trữ dữ liệu cơ sở, mang đến những trải nghiệm độc đáo liên tục cho khách hàng.

Bằng cách cung cấp thông tin tương tác, thói quen mua hàng để xây dựng mối quan hệ với khách hàng. Phần mềm này góp phần tăng tốc lực cho doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ. Với người làm tuyển dụng, phần mềm CRM giúp nhân viên HR lưu trữ hồ sơ ứng viên có hệ thống hơn.

CÁC LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ CRM CỦA SES GROUP

  • Hỗ trợ quản lý liên hệ khách hàng: Với những dữ liệu được tải lên từ Excel sẽ được phần mềm CRM phân loại theo nhân khẩu học. Nhờ vậy, việc quản lý, theo dõi dữ liệu khách hàng được tổng hợp, phân loại rõ ràng hơn.
  • Quản lý dịch vụ khách hàng: Doanh nghiệp có thể nắm được những thông tin khiếu nại, yêu cầu hỗ trợ, bảo hành, thời gian liên hệ lại để tư vấn cho khách hàng. Ngoài ra, những chức năng như gửi email, tin nhắn hàng loạt cũng được tích hợp sẵn.
  • Dự báo bán hàng (doanh thu, doanh số): CRM cung cấp báo cáo về doanh thu, lợi nhuận, tỷ lệ chuyển đổi giúp nhân viên và quản lý thấy được tình hình kinh doanh. Đặc biệt, nhân viên bán hàng, nhân viên chăm sóc khách hàng biết được đối tượng khách hàng mục tiêu là ai, từ đó phân bổ thời gian và có cách thức chăm sóc khách hàng hợp lý.
  • Quản lý email một cách hiệu quả: CRM cho phép người dùng thống kê được tỷ lệ mở, click, các chỉ số khác liên quan đến email. Dựa trên báo cáo phần mềm trả về, doanh nghiệp có thể điều chỉnh nội dung, hình thức gửi mail để cải thiện khả năng tiếp cận thông qua hình thức này.
  • Quản lý đội ngũ nhân sự: Trên CRM nhân viên kinh doanh có thể nhắn tin, bình luận, cập nhật công việc trên đó. Qua đó, quản lý có thể theo dõi và hỗ trợ nhân viên giải quyết vấn đề ngay khi cần.
  • Tự động hóa quy trình làm việc: Sử dụng CRM giúp rút ngắn thời gian xử lý một vài bước trong quy trình làm việc. Nhờ tính tự động hóa đó giúp tiết kiệm thời gian một cách đáng kể khi giải quyết vấn đề, nâng cao hiệu suất công việc.
  • Cung cấp báo cáo và hỗ trợ phân tích chuyển sâu: Dashboard trong CRM được hiển thị bằng các biểu đồ trực quan. Quản lý và nhân viên có thể tùy chọn những mục mà họ muốn xem trong báo cáo, từ các chỉ số đã được phân tích đưa ra những quyết định đúng đắn.
  • tự động hóa khâu tiếp thị giúp tăng doanh thu: Với việc cho phép gửi đồng loạt Email Marketing, doanh nghiệp có thể tiếp cận được nhiều khách hàng trong thời gian ngắn. Cải thiện hiệu suất truyền thông khi có thể tổ chức ít hội thảo, ít cuộc khảo sát hơn.

Thông tin liên hệ hỗ trợ tư vấn     

CÔNG TY TNHH SES GROUP

Address: 110 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh.

Hotline: 0888 966 668

Email: hoanggiang@sesgroup.vn

Gợi ý bài đăng