PHẦN MỀM ERP

PHẦN MỀM ERP

Thông thường, một doanh nghiệp bao gồm nhiều phòng ban với các nhiệm vụ khác nhau. Do đặc thù riêng của công việc, các phòng ban sẽ lựa chọn sử dụng các phần mềm riêng, có các tính năng hỗ trợ hiệu quả cho công việc của mình.

Thế nhưng, việc sử dụng các phần mềm doanh nghiệp khác nhau khiến việc chia sẻ thông tin, dữ liệu giữa các bộ phận thường gặp nhiều khó khăn gây ra rắc rối cho người dùng và làm gián đoạn quy trình vận hành của công ty.

Với hệ thống quản lý doanh nghiệp ERP (viết tắt của Enterprise Resource Planning Systems), các phòng ban sẽ chỉ ứng dụng một nền tảng thống nhất, vừa có các tính năng đáp ứng yêu cầu công việc, vừa có không gian liên kết để cung cấp, truyền tải thông tin, dữ liệu nhanh chóng đến các bộ phận liên quan.

CÁC LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ ERP CỦA SES GROUP

  • Lưu trữ và kiểm soát thông tin khách hàng: Toàn bộ thông tin về khách hàng bao gồm thông tin cơ bản, thông tin liên hệ, đơn hàng, sử dụng các ưu đãi, dịch vụ hậu mãi,… đều được lưu trữ chung trên một nền tảng và được bổ sung liên tục khi khách hàng tiếp cận các kênh khác nhau của doanh nghiệp.
  • Gia tăng hiệu suất quá trình sản xuất, cung ứng sản phẩm và dịch vụ: Nhờ sử dụng một nền tảng chung, các quy trình sản xuất và cung ứng sẽ được xây dựng và tiếp nối một cách khoa học, hợp lý giúp tiết kiệm đáng kể thời gian, chi phí, nhân sự và gia tăng năng suất công việc.
  • Tăng hiệu quả quản lý dự án: Từng công việc trong dự án bao gồm vấn đề tài chính, triển khai, theo dõi tiến độ, báo cáo kết quả đều được tổng hợp chung trên phần mềm. ERP còn hỗ trợ người dùng thiết lập các báo cáo dự án, báo cáo tài chính theo mẫu tiêu chuẩn như IFRS HAY GAAP.
  • Kiểm soát tài chính, giảm chi phí: ERP thiết lập các form thông tin chi tiết giúp theo dõi chính xác về từng khoản thu chi, hỗ trợ kiểm tra các khoản thu chi dựa trên số lượng mua/ bán/ trữ hàng, tính toán lương bổng và chi phí phúc lợi nhân viên, theo dõi tiến độ đầu tư, thu lời của từng dự án,…
  • Tối ưu hóa quy trình phân bổ nhân sự: Bộ phận Nhân sự có thể thông qua ERP để theo dõi giờ làm việc, ra về, ngày công, số lượng dự án, khối lượng công việc của từng nhân viên.
  • Gia tăng hiệu quả giao tiếp nội bộ: Phần mềm doanh nghiệp ERP sẽ thúc đẩy quá trình tương tác, giao tiếp các thành viên trong công ty chứ không chỉ riêng trong nội bộ từng phòng ban. Giao tiếp thuận lợi sẽ giúp các thông tin được truyền đi nhanh chóng, liên kết giữa các bộ phận trở nên dễ dàng hoen và nhờ vậy các hoạt động chung của công ty có thể tiến hành đồng bộ và hiệu quả.

Thông tin liên hệ hỗ trợ tư vấn     

CÔNG TY TNHH SES GROUP

Address: 110 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh.

Hotline: 0888 966 668

Email: hoanggiang@sesgroup.vn

Gợi ý bài đăng